<

Sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại TP.HCM

Bigbee hiện đang cung cấp sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại TP.HCM với chất lượng cao, giúp khách hàng đóng gói hàng hóa chắc chắn và cảnh báo người vận chuyển nhẹ tay với hàng hóa của mình.

Ngày đăng: 28-04-2023

439 lượt xem

 

Video băng keo hàng dễ vỡ chất lượng cao

Băng keo hàng dễ vỡ trắng đỏ

Băng keo hàng dễ vỡ là gì?

Băng keo hàng dễ vỡ hay còn được gọi là băng keo niêm phong. Đây là băng keo được làm từ nhựa BOPP, tích hợp với chất kết dính tạo thành băng keo. Độ bám dính của loại băng keo này rất chắc chắn, chúng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bong tróc, nhã keo.

Chúng với thiết kế nhận dạng có chữ “hàng dễ vỡ”, kết hợp với 2 màu chủ đạo là vàng và đen. Điều đó sẽ giúp nhân viên bên kho và vận chuyển hàng cẩn thận hơn, giảm thiểu rủi ro hư hỏng hàng hóa.

 

Băng keo hàng dệ vỡ cam đen

Đặc điểm băng keo hàng dễ vỡ

Băng keo hàng dễ vỡ chuyên được sử dụng để quấn hàng, dán thùng, niêm phong, các mặt hàng dễ vỡ, hàng online, hãng mỹ phẩm. Loại băng keo này với dấu niêm phong được in sẵn trên băng keo, sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp đóng gói, vận chuyển và cá nhân.

Độ dính của băng keo dễ vỡ chắc chắn hơn băng keo thông thường, hỗ trợ niêm phong thùng hàng và giao hàng đi. Loại băng keo này khó gỡ và dễ dàng để lại vết rách, giúp thùng hàng tránh khỏi nguy cơ bị khui, bị trộm.

 

Băng keo hàng dễ vỡ xanh đen

Mặt dưới của băng keo là lớp keo dính chắc chắn, dính liên tục và không bị ngắt quãng khi bóc đi lớp băng keo khỏi bề mặt.

Phần keo của sản phẩm có độ bền cao, không bị chảy, màu sắc trong trẻo, sắc nét, chữ in rõ ràng, tươi sáng.

Kích thước phổ biến của băng keo hàng dễ vỡ

Khổ: 8mm, 12mm, 24mm, 48mm, 60mm,..

Chiều dài: 100y, 200y,…

Loại băng keo này với kích thước từ 4f8 trở lên, trọng lượng từ 1,2kg trở lên.

Công dụng của băng keo hàng dễ vỡ

Sản phẩm chuyên dùng để dán các loại thùng hàng trong các ngành vận chuyển, doanh nghiệp thường sử dụng để đóng gói cho các hàng dễ vỡ, dễ dập như trái cây, niêm phong thùng hàng, bưu kiện, thông báo cho người vận chuyển nhẹ tay vời thùng hàng đó.

Thể hiện sự chuyên nghiệp: Chúng giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của người bán hàng, người dùng sẽ có cái nhìn thiện cảm với sản phẩm của họ.

 

Băng keo hảng dễ vỡ vàng đen

Nhà cung cấp sỉ băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại TP.HCM

Bigbee là nhà cung cấp các loại băng keo dán thùng giá sỉ cạnh tranh nhất tại TP.HCM. Sản phẩm của Bigbee được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, keo dính chắc chắn, hàng mới xuất xưởng nên sẽ không có hiện tượng nhã keo, chảy keo.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, freeship tại TP.HCM và luôn sẵn hàng trong kho để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi giao đi trong ngày đúng chất lượng, mẫu mã, đúng hạn và đúng số lượng đã quy định.

Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ ngay đến số phone/zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 để đặt mua băng keo hàng dễ vỡ giá rẻ tại TP.HCM nhé.

Bigbee rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

 


 

► GỌI NGAY

0985 385 733-0937 583 530-0907 535 608 (zalo,viber)

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

 

 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 
 
D15/26 ĐƯỜNG VÕ VĂN VÂN, ẤP 4B, XÃ VĨNH LỘC B, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TPHCM
 
 
 THỜI GIAN LÀM VIỆC: TỪ T2 - T6 (8.00 - 17.00) 

                                                    T7 (8.00 - 15.30)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Xưởng bao tay BigBee

 

Giẻ lau Minh Hương 

 

Giới thiệu giẻ lau công nghiệp BigBee

 

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,257,915

Đang online0